Chính sách đổi trả
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại AMIPRO.VN. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khách hàng
- Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách
AMIPRO.VN áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi ( sản phẩm không giống sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị móp méo hoặc vỡ, lỗi do nhà sản xuất).
Trong trường hợp này khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm tương đương, và được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đổi/trả
Chú ý: Nếu khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn thì phải bù thêm số tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm
- Do nhu cầu khách hàng
AMIPRO.VN KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu mua sản phẩm nữa.
Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại AMIPRO.VN thì quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn và phí vận chuyển đơn hàng đổi trả).
- Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIP GIAO HÀNG. Có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa vui lòng LIÊN HỆ NGAY với AMIPRO tại thời điểm đó hoặc trả hàng nếu hàng bị lỗi.
AMIPRO.VN áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận.
- Các bước thực hiện
- Liên hệ với chúng tôi vào cung cấp các thông tin sau: Số điện thoại đặt hàng, tên sản phẩm đã đặt hàng, tình trạng sản phẩm, lý do muốn đổi/ trả hàng
- Sau khi kiểm tra thông tin và xác nhận với khách hàng phương án đổi trả, AMIPRO.VN sẽ tiến hành xử lý và thực hiện đổi trả hàng cho khách hàng.
- Khách hàng có thể đem sản phẩm đến trực tiếp của hàng và tiến hành đổi trả (cần cung cấp đầy đủ thông tin)
Các yêu cầu đổi trả sẽ được AMIPRO giải quyết trong 15 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhận và ngày nghỉ lễ)
- Hoàn tiền
AMIPRO sẽ hoàn tiền cho khách hàng chỉ trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng hoặc nhận hàng không đúng với sản phẩm đã đặt hoặc sản phẩm bị lỗi, hỏng do vỡ.
- Khách hàng đã thanh toán nhưng phát hiện sản phẩm là giả mạo.
Khách hàng cần cung cấp bằng chứng khi yêu cầu hoàn tiền, AMIPRO sẽ giải quyết yêu cầu hoàn tiền trong 15 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ)